Tuần Lễ Vàng 2024: Thắp sáng ước mơ gia đình hiếm muộn

21/05/2024 13:38

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội (AF HANOI) tổ chức chương trình Tuần Lễ Vàng hàng năm với mục tiêu mang đến những giá trị ưu đãi thăm khám, gói hỗ trợ miễn phí, góp phần chia sẻ gánh nặng tài chính cho các gia đình hiếm muộn có thu nhập thấp, hoàn cảnh còn nhiều khó khăn, những hỗ trợ thiết thực từ chương trình "Tuần Lễ Vàng" đã mang đến cơ hội được thăm khám miễn phí, tiếp cận gần hơn các phương pháp điều trị hiện đại cũng như truyền động lực, niềm tin cho các gia đình hiếm muộn vượt qua những khó khăn trở ngại.

Sau hai tuần triển khai, “Tuần Lễ Vàng 2024” của AF HANOI khép lại với một chương trình Lễ tổng kết đặc biệt có chủ đề “Thắp sáng ước mơ gia đình hiếm muộn”. Chương trình nhằm tri ân các bệnh nhân, khách hàng đã tin tưởng, đồng hành với AF HANOI trong suốt thời gian qua.

Tuần Lễ Vàng 2024: Thắp sáng ước mơ gia đình hiếm muộn

Hàng nghìn khách mời đến tham dự chương trình Lễ tổng kết Tuần lễ vàng 2024

Lễ tổng kết “Tuần Lễ Vàng” được tổ chức trong không gian thân mật và ấm cúng, là dịp để các gia đình có cơ hội gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm và được truyền cảm hứng, nghị lực trên hành trình tìm kiếm những “thiên thần nhí” khỏe mạnh. Điểm nhấn của Lễ tổng kết là phần bốc thăm may mắn, trao 76 gói hỗ trợ thực hiện Thụ tinh trong ống nghiệm, mỗi gói có trị giá từ 5 đến 100 triệu đồng.

Trong khuôn khổ Tuần Lễ Vàng hàng năm, Bệnh viện cũng tổ chức các cuộc thi viết, cuộc thi ảnh nhằm tạo sân chơi cho các gia đình thành công nhờ can thiệp Hỗ trợ sinh sản tại Bệnh viện cùng nhau chia sẻ về hành trình tìm con, nhắn gửi yêu thương và lan tỏa giá trị tích cực, tiếp thêm động lực, niềm tin cho các gia đình hiếm muộn đã và đang bắt đầu hành trình tìm con.

Tuần Lễ Vàng 2024: Thắp sáng ước mơ gia đình hiếm muộn

Ông Nguyễn Văn Cường - Giám đốc điều hành Bệnh viện trao giải nhất cuộc thi ảnh "Thiên thần IVF"

Bên cạnh đó, chương trình "Tuần Lễ Vàng" còn trao tặng nhiều gói hỗ trợ giá trị thông qua hình thức bốc thăm may mắn, hoạt động này được tổ chức với ý nghĩa trao tặng yêu thương, mang đến khởi đầu may mắn cho các gia đình hiếm muộn bước vào chặng đường tìm kiếm con yêu.

BSCKI Phạm Văn Hưởng - Phó Giám đốc chuyên môn, Trưởng Khoa Hỗ trợ Sinh sản Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội cho biết: “Mong mỏi có con đối với mỗi người, mỗi gia đình là hoàn toàn chính đáng. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm thấy con yêu một cách dễ dàng. Trong điều trị hiếm muộn, rào cản lớn nhất thường là vấn đề kinh tế. Chúng tôi thực hiện chương trình “Tuần Lễ Vàng” bên cạnh mang ý nghĩa truyền niềm tin, động lực cho các gia đình mà trên hết là mong muốn mang đến những ưu đãi, hỗ trợ thiết thực trong thăm khám và điều trị hiếm muộn, rút ngắn hành trình tìm con, hiện thực hóa giấc mơ được làm cha làm mẹ”.

Tuần Lễ Vàng 2024 đã gia tăng số lượng gói hỗ trợ miễn phí 100% chi phí thực hiện Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) từ 10 ca lên 15 ca thông qua hình thức xét duyệt hồ sơ. Bên cạnh đó là 105 ca miễn phí khác bao gồm: 15 ca sàng lọc phôi mang gen bệnh lý di truyền đơn gen; 15 ca sử dụng dịch vụ kỹ thuật Thụ tinh trong ống nghiệm IVF (chọc trứng, tạo phôi, nuôi phôi ngày 3, chuyển phôi); 15 ca Thụ tinh nhân tạo – Bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI); 15 ca phẫu thuật vi phẫu tinh hoàn tìm tinh trùng (Micro TESE); 15 ca phẫu thuật nội soi thăm dò buồng tử cung; 15 ca nuôi cấy và theo dõi phôi bằng hệ thống tự động Timelapse; 15 ca làm đẹp "cô bé".

Tuần Lễ Vàng 2024: Thắp sáng ước mơ gia đình hiếm muộn

15 gia đình may mắn nhận gói hỗ trợ Ươm mầm với tổng trị giá 450 triệu đồng

Chia sẻ tại chương trình về hành trình tìm con, chị Nguyễn Thị Huệ bày tỏ: “12 năm hiếm muộn vợ chồng em đã thử rất nhiều cách, thử rất nhiều loại thuốc nhưng đều không thành công, cuối cùng nhờ có phương pháp hỗ trợ sinh sản hiện đại, nhờ có những người y bác sĩ tận tâm tài giỏi của Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, gia đình em mới gặt hái được những trái ngọt như ngày hôm nay. Em muốn nhắn nhủ đến các gia đình hiếm muộn mong con rằng mọi người nên thăm khám sớm để các bác sĩ có tư vấn và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Các gia đình hãy tin tưởng vào các y bác sĩ, kiên trì với hành trình tìm con của mình bởi lẽ nhất định con yêu sẽ về, chỉ là các con đến muộn 1 chút".

“Tuần Lễ Vàng 2024 có nhiều gia đình là bệnh nhân của Bệnh viện đưa các em bé đến để tri ân, giao lưu cũng như chia vui với bệnh viện. Sự xuất hiện của họ chính là động lực giúp các cặp vợ chồng hiếm muộn đang điều trị được trực tiếp trao đổi, chia sẻ và chứng kiến trái ngọt của các gia đình đã thực hiện hỗ trợ sinh sản thành công, giúp họ có thêm niềm tin và động lực trên hành trình tìm con yêu. Chúng tôi thực sự cảm thấy rất hạnh phúc vì Tuần Lễ Vàng không chỉ mang đến những giá trị nhân văn cho cộng đồng mà còn là cầu nối để mọi người hiểu và sẻ chia với các gia đình hiếm muộn mong con, xóa bỏ rào cản tâm lý, định kiến xã hội cũng như lan tỏa tình yêu thương trong cộng đồng” - Ths.Bs Lê Thị Thu Hiền, Giám đốc chuyên môn Bệnh viện cho hay.

Lễ tổng kết khép lại đầy ý nghĩa với phần bốc thăm may mắn cho 76 khách hàng có mặt tại buổi lễ, giải thưởng là những gói hỗ trợ giá trị được bệnh viện trao tặng nhằm tri ân các gia đình, 1 gói hỗ trợ Hạnh phúc trị giá 100 triệu đồng, 15 gói hỗ trợ Ươm mầm mỗi gói trị giá 30 triệu đồng, 25 gói hỗ trợ Yêu thương mỗi gói trị giá 10 triệu đồng, 35 gói hỗ trợ Kết nối mỗi gói trị giá 5 triệu đồng.

Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội với lợi thế là cơ sở y tế ngoài công lập đầu tiên ở Miền Bắc được Bộ Y tế cấp phép thực hiện kỹ thuật Thụ tinh trong ống nghiệm (TTTON – IVF) và được Hiệp hội Sinh sản Úc trao chứng nhận quốc tế (RTAC) – Bộ tiêu chuẩn chất lượng uy tín quốc tế trong Hỗ trợ sinh sản. Nhiều kỹ thuật hiện đại được Bệnh viện ứng dụng đã và đang mang đến cơ hội có con cho rất nhiều gia đình hiếm muộn, kể cả những trường hợp vô sinh được tiên lượng khó điều trị trước đó: Phương pháp phẫu thuật vi phẫu tinh hoàn tìm tinh trùng - Micro TESE, kỹ thuật nội soi thăm dò buồng tử cung, phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) kết hợp xét nghiệm sàng lọc phôi tiền làm tổ (PGT), hệ thống nuôi cấy và theo dõi phôi tự động tích hợp trí tuệ nhân tạo AI (Timelapse)....

PV

Nguồn giadinhonline.vn

Tuần Lễ Vàng 2024: Thắp sáng ước mơ gia đình hiếm muộn - Đời Sống