Chăm sóc da thuần chay với bộ sản phẩm làm đẹp mới LASY

26/08/2024 12:08

Bộ sưu tập sản phẩm chăm sóc da đột phá mới LASY của SY Bazzar đã chính thức ra mắt tại Việt Nam, mang theo làn gió mới với bộ sản phẩm thuần chay, kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và những thành phần tự nhiên hữu cơ tế bào gốc thực vật.

Chiều ngày 24/8/2024, SY Bazzar - Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng được giới mộ điệu làm đẹp yêu thích đã chính thức ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc da đột phá mới LASY tại Khách sạn Grand Plaza Hanoi Hotel, Hà Nội.

Sự kiện thu hút đông đảo chuyên gia làm đẹp, các đơn vị truyền thông báo chí, các đối tác và khách hàng cùng những người yêu thích chăm sóc da từ khắp nơi trên cả nước về tham dự.

unnamed

SY Bazzar là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chăm sóc da chất lượng như tại spa. Bộ sưu tập mới LASY của SY Bazzar là bộ sản phẩm thuần chay với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và những thành phần tự nhiên hữu cơ tế bào gốc thực vật.

Mỗi sản phẩm đều được kiểm nghiệm gắt gao từ khâu nghiên cứu trong phòng thí nghiệm đến thử nghiệm lâm sàng trước khi đưa đến tay người dùng, hứa hẹn mang đến giải pháp làm đẹp toàn diện, an toàn, hiệu quả và thân thiện với môi trường.

Đi theo sứ mệnh của thương hiệu SY Bazzar, các sản phẩm nằm trong bộ sưu tập LASY có chiết xuất từ thảo mộc, thực vật cùng các loại tinh dầu đều đã được kiểm nghiệm độ an toàn. Các sản phẩm không chứa chất tẩy rửa mạnh, không có nước hoa tạo mùi, màu nhân tạo, dẫn xuất động vật nên rất lành tính với da. Đặc biệt, LASY kết hợp thêm các công nghệ mới như tế bào gốc, công nghệ kép làm trắng, chống nhăn,... đem đến trải nghiệm mới cho người dùng, định nghĩa lại khái niệm “mỹ phẩm bền vững”.

Bà Hong Hye Eun – Tổng Giám đốc SY Bazzar chia sẻ: "Sự ra mắt của LASY là một cột mốc của SY Bazzar tại Việt Nam. Chúng tôi rất tự hào mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho làn da của các bạn. Với LASY, việc chăm sóc làn da sẽ trở nên đơn giản, tiện lợi nhưng vẫn vô cùng hiệu quả bởi đây là dòng sản phẩm thuần chay, thiên về dưỡng và phục hồi cho làn da yếu, lão hóa. Sự kiện này chúng tôi tập trung vào việc tạo ra cơ hội để khách hàng được tư vấn, trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng sản phẩm mà chúng tôi mang đến cho người dùng, hy vọng rằng với khởi đầu đầy tốt đẹp hôm nay, chúng tôi có thể mở rộng thị trường tới tất cả các tỉnh thành tại Việt Nam, mang đến vẻ đẹp khỏe mạnh, an toàn cho khách hàng”.

nlq00269

Trong lần ra mắt này, SY Bazzar mang đến 3 sản phẩm cao cấp được cam kết sử dụng nguyên liệu thiên nhiên an toàn, lành tính cho sức khỏe, mang đến cho khách hàng làn da khỏe đẹp, rạng rỡ, tràn đầy sức sống và tái tạo hiệu quả làm da khô, nứt nẻ. Đó là: Kem chống nắng dạng thỏi không dính Lasy Air Fit Sun Stick bảo vệ da tối ưu khỏi tia UV với chỉ số SPF50+, PA++++; Kem dưỡng ẩm toàn diện Lasy Prefect Moisture All-in-one và Xịt khoáng tế bào gốc thực vật Lasy Stem Cell Ampoule Mist.

4

Sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới của SY Bazzar là dịp để khách mời trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm, tham gia các hoạt động tư vấn làm đẹp cùng chuyên gia và nhận những phần quà hấp dẫn từ thương hiệu. Đây cũng là cơ hội để các đối tác và khách hàng hiểu rõ hơn về cam kết của SY Bazzar trong việc cung cấp những sản phẩm làm đẹp an toàn, chất lượng cao.

Trải nghiệm thêm tại: https://sybazzarvietnam.com

Linh Chi

Chăm sóc da thuần chay với bộ sản phẩm làm đẹp mới LASY - Tin Mới