Nguyễn Thái Học - CEO 8X thành công nhờ dám bước ra khỏi vùng an toàn của mình

29/08/2024 13:37

Bản lĩnh, thông minh và tài năng, nhưng nam CEO đã trải qua nhiều sóng gió trong những năm khởi nghiệp để đạt được những thành tựu ở hiện tại. Chính bản thân nam doanh nhân cũng khẳng định mình thành công nhờ dám bước ra khỏi vùng an toàn.

G Advertising và hành trình tạo nên thương hiệu

Nguyễn Thái Học, chàng trai sinh năm 1989 đã có hành trình khởi nghiệp với nghề quảng cáo sáng tạo đầy tự hào tại thành phố mang tên Bác. Suốt những năm qua, với sự kiên trì và làm nghề từ tâm, Nguyễn Thái Học - CEO công ty TNHH TMDV G Advertising là câu chuyện khởi nghiệp truyền cảm hứng cho ước mơ, hoài bão của những người con xa quê.

Nguyễn Thái Học chia sẻ “Sinh ra tại Nghệ An, tuy nhiên vào năm 1993, mình theo gia đình vào Đắk Lắk khai hoang lập nghiệp. Bấy giờ nhà thuộc hộ nghèo, tuổi thơ đã từng đi mót cà (phê), mót bắp, chăn bò. Tuy nghèo nhưng bố mẹ mình vẫn cho học lấy cái chữ. Còn nhớ, khi mới tốt nghiệp cấp 3, vì hoàn cảnh gia đình không có điều kiện nhưng mình lại thích ngành diễn viên, nên đã dành trọn một năm đi làm công nhân đồn điền cao su” 

Anh bộc bạch thêm: “Đến năm 2008, mình quyết định rời quê theo đuổi đam mê vào khoa diễn viên trường CĐ Văn Hoá Du Lịch Sài Gòn, sau ba năm học ra trường với tấm bằng loại giỏi. Vừa học vừa đi làm thêm kiếm tiền học, bản thân từ khi còn là sinh viên mình đã góp mặt trong nhiều vở kịch, bộ phim dù chỉ là những vai nhỏ cũng như được nhiều thầy cô yêu mến. Học đến năm cuối thì bén duyên với nghề MC, được một tiền bối trong trường chỉ dạy, nên bắt đầu làm MC sự kiện. Mình làm cho các nhãn hàng, cũng từ đây mình bắt đầu biết về ngành quảng cáo, truyền thông cũng như được nhiều nhãn hàng book nên bắt đầu đam mê với nghề từ đó. Sau khi tốt nghiệp mình rẽ hướng xin vào các công ty truyền thông làm việc, trong thời gian này mình được giao làm quản lý dự án, nhìn thấy phần hậu kỳ: Sản xuất, thiết kế, thi công POSM, bảng hiệu, quầy kệ cho các nhãn hàng thực sự rất có giá trị. Công việc này giúp mình rèn luyện được tính kiên nhẫn, tăng khả năng sáng tạo, thẩm mỹ, vì vậy mình quyết định mở công ty”.

“Làm bất cứ cái gì cũng vậy, điều quan trọng nhất là nỗ lực, nỗ lực và không ngừng nỗ lực”

Là một người trẻ khởi nghiệp, Nguyễn Thái Học cũng gặp không ít khó khăn. Anh thành lập G Advertising từ việc không có vốn, lấy công sức đổi lấy thành quả. Anh tập trung xây dựng các hoạt động cốt lõi từ Content, Social Media, Marketing để thu về nguồn tài chính ổn định. Rút kinh nghiệm từ những người đi trước, 8X xây dựng một kế hoạch tài chính hợp lý và đúng đắn hơn. 

Những ngày đầu mới thành lập, G Advertising gặp không ít khó khăn về tài chính và nhân lực. Thêm vào đó lĩnh vực quảng cáo không còn mới mẻ, sự cạnh tranh từ các công ty có tiếng trong ngành là rất lớn. Tuy nhiên, với đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động và quyết tâm đã giúp G Advertising có được những thành công nhất định. Đến thời điểm hiện tại, G Advertising ngày càng được nhiều nhãn hàng biết đến và tin tưởng đặt hàng, cũng như giới thiệu cho nhau. 

G Advertising không chỉ có “tâm” mà còn có “tầm”

CEO Nguyễn Thái Học chia sẻ: "Đối với G Advertising quảng cáo không chỉ dành cho các nền tảng xã hội, mà trên mọi hình thức trải nghiệm của khách hàng. Vì vậy, chúng tôi luôn có những chiến lược phát triển một cách bài bản, hướng đến mong muốn của khách hàng. G Advertising có thể giúp các thương hiệu, đưa sản phẩm đến gần hơn với khán giả từ đó mở rộng phạm vi tiếp cận và tăng doanh thu".

Anh đặt khá nhiều tâm huyết và kỳ vọng vào G Advertising với mong muốn đem lại sự cân bằng trong quá trình cạnh tranh cũng như đưa các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Chỉ một thời gian ngắn sau khi thành lập, Công ty G Advertising ngày càng chứng tỏ sự trưởng thành của mình và vượt lên trở thành đơn vị uy tín và vững mạnh trong các hoạt động quảng cáo chuyên nghiệp được nhiều đơn vị lựa chọn.

Anh nhấn mạnh thêm:“Trong ngành quảng cáo, tôi lãnh đạo công ty với ba châm ngôn chính. Trước hết, chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng vượt trội trong từng sản phẩm và dịch vụ, từ giai đoạn sản xuất đến thi công quảng cáo. Thứ hai, khách hàng luôn là trọng tâm của mọi hoạt động, và mỗi dự án đều bắt đầu bằng việc lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của họ để cung cấp giải pháp tối ưu nhất. Cuối cùng, chúng tôi không ngừng đổi mới và áp dụng công nghệ tiên tiến để duy trì sự sáng tạo và dẫn đầu trong ngành quảng cáo”.

Về định hướng và tầm nhìn: G Advertising hướng tới việc liên tục cải thiện và mở rộng quy mô công ty bằng cách đầu tư vào công nghệ và sáng tạo. Nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đồng thời thích ứng với các xu hướng thị trường để phục vụ khách hàng tốt nhất. 

Hướng đến mục tiêu phát triển bền vững và tạo ra giá trị thực cho khách hàng, từng bước xây dựng một thương hiệu uy tín, đáng tin cậy. Với mong muốn cùng chung tay xây dựng và phát triển thương hiệu, đem đến hiệu quả kinh doanh vượt qua mong đợi của quý khách hàng. G Advertising sinh ra để phụng sự những khách hàng khó tính nhất.

G Advertising có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu của quý khách vì: 

- Kinh nghiệm của chúng tôi trong việc thực hiện nhiều dự án sản xuất và tổ chức các sự kiện quảng bá thương hiệu trên toàn quốc. 

- Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm và có mặt trên khắp cả nước. 

- Xưởng sản xuất rộng 1.000m2 và được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0969 076 959 

Địa chỉ: 347/69/33 Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh 

Địa chỉ xưởng: 20/87 Thạnh Xuân 24, Khu phố 7, Phường Thạnh Xuân, Q.12, TP Hồ Chí Minh.
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100036358248882

Google Map: https://g.co/kgs/jAJ4YnS

Bích Nhung

Nguyễn Thái Học - CEO 8X thành công nhờ dám bước ra khỏi vùng an toàn của mình - Giải Trí